วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563

บ้าน 1 ใน 4 หลังเจอปัญหาปลวกขึ้นบ้าน

 รู้หรือไม่? บ้าน 1 ใน 4 หลังเจอปัญหาปลวกขึ้นบ้าน เชียงใหม่

ปัญหาปลวกทำรังในบ้าน นอกจากจะทำให้คุณวุ่นวายใจแล้ว หากปล่อยทิ้งไว้ ไม่รีบกำจัดรังปลวกอย่างถูกวิธีก็ยิ่งทำให้เกิดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบ้านสูง เพราะปลวกงานนั้นหาอาหารตลาด 24 ชั่วโมง ไม่มีหยุดพัก


หากคุณพบสัญญาณปลวกขึ้นบ้าน การกำจัดปลวกด้วยตัวเองอาจไม่ใช่คำตอบ เพราะคุณจะต้องมีความรู้ในการลงมือทำ รวมถึงการเลือกสารเคมีกำจัดปลวกที่เหมาะสมกับปัญหาปลวกที่พบ ดังนั้น บริการกำจัดปลวกจากผู้เชี่ยวชาญจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการจัดการปัญหา คุณสามารถนัดสำรวจปลวกได้ฟรี! จากผู้เชี่ยวชาญของเร็นโทคิล โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น


พนักงานของเราได้รับการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง มีทักษะและความชำนาญที่เป็นเลิศ รวมถึงการเลือกระบบกำจัดปลวกที่เหมาะสำหรับบ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการวางระบบท่อกำจัดปลวกก่อนก่อสร้าง ระบบอัดน้ำยาลงท่อ หรือระบบเหยื่อกำจัดปลวก รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อปกป้องบ้านและครอบครัวของคุณ


สาระน่ารู้ : ปลวกสามารถกินกรอบประตูไม้ทั้งบานได้ ภายใน 2 สัปดาห์ !


วิธีป้องกัน-กำจัดปลวกที่นิยมในประเทศไทย


สำหรับระบบป้องกัน-กำจัดปลวกที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในปัจุจุบัน สามารถแบ่งได้ 2 แบบหลัก ได้แก่


บริการป้องกัน-กำจัดปลวกหลังการก่อสร้าง


ระบบป้องกัน-กำจัดปลวกด้วยการเจาะพื้นอัดสารเคมีลงดิน/อัดน้ำยาลงท่อกำจัดปลวก (RTAM)


ระบบเหยื่อกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องถึงรัง (RCEP


บริการป้องกัน-กำจัดปลวกก่อนการก่อสร้าง


ระบบป้องกัน-กำจัดปลวกโดยการวางท่อ (RTGS)


ระบบราดสารเคมีป้องกัน-กำจัดปลวกใต้ดิน (RST)


บริการป้องกัน-กำจัดปลวกหลังการก่อสร้าง


ระบบป้องกัน-กำจัดปลวกด้วยการเจาะพื้นอัดสารเคมีลงดิน/อัดน้ำยาลงท่อกำจัดปลวก (RTAM)


วิธีการ เจาะพื้นเพื่ออัดสารเคมีกำจัดปลวกบริเวณภายในและรอบตัวบ้าน รวมถึงจุดเสี่ยงต่างๆ เช่น ห้องครัว ห้องน้ำ ฯ


หากมีติดตั้งท่อกำจัดปลวกใต้บ้าน สามารถอัดสารเคมีลงท่อได้


สารเคมีของเร็นโทคิล เลือกสรรเฉพาะสารเคมีกำจัดปลวกที่ได้มาตรฐาน คุ้มค่า ออกฤทธิ์กำจัดปลวกอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้ได้ทั้งในกรณีที่เกิดการระบาดของปลวกแล้ว หรือเพื่อป้องกันปลวกในระยะยาว


พนักงานบริการ เชี่ยวชาญ ได้รับการฝึกฝน และมีประสบการณ์กำจัดปลวก โดยเฉพาะ


ระบบเหยื่อกำจัดปลวกแบบตายต่อเนื่องถึงรัง (RCEP)


วิธีการ ติดตั้งสถานีกำจัดปลวกแบบเหยื่อล่อ ภายใน (AG) กรณีพบทางเดินปลวกในบ้าน และภายนอกบ้าน (IG) กรณีมีพื้นที่สวนแบบฝังลงดิน ปลวกจะตายอย่างต่อเนื่องถึงรัง ภายใน 45-90 วัน ขึ้นอยู่กับขนาดของรังปลวก


ระบบเหยื่อกำจัดปลวกของเร็นโทคิล ไม่ต้องเจาะพื้น ไม่มีการฉีดพ่นสารเคมีรอบตัวบ้าน ออกฤทธิ์ยับยั้งการลอกคราบของปลวก ทำให้ปลวกไม่สามารถเจริญเติบโตได้และตายในที่สุด เหมาะสำหรับบ้านหรือสถานที่ที่มีปลวกระบาดแล้ว


พนักงานบริการ เชี่ยวชาญ ได้รับการฝึกฝน และมีประสบการณ์กำจัดปลวกโดยเฉพาะ


บริการป้องกัน-กำจัดปลวกก่อนการก่อสร้าง


ระบบป้องกัน-กำจัดปลวกโดยการวางท่อ (RTGS)


วิธีการ ติดตั้งวางท่ออัดน้ำยาป้องกัน กำจัดปลวก สำหรับอัดสารเคมีลงไปในท่อในอนาคต ตามแนวคานคอดิน และรอบโครงสร้างอาคารก่อนขั้นตอนการเทพื้น พร้อมทั้งราดสารเคมีกำจัดปลวกลงบนหน้าดิน


ระบบวางท่ออัดน้ำยาป้องกัน กำจัดปลวกของเร็นโทคิล คัดสรรวัสดุ และสารเคมีกำจัดปลวก ที่ได้มาตรฐาน เพื่อกำจัดปลวกใต้ดิน และป้องกันปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปกป้องยาวนาน 3-5 ปี -


พนักงานบริการ เชี่ยวชาญ ได้รับการฝึกฝน และมีประสบการณ์กำจัดปลวกโดยเฉพาะ


ระบบราดสารเคมีป้องกัน-กำจัดปลวกใต้ดิน (RST)


วิธีการโดยการอัดสารเคมีกำจัดปลวกลงใต้ดินก่อนขั้นตอนของการเทพื้น กลไกการทำงานของสารเคมี คือ เมื่อปลวกสัมผัสหรือกิน สารเคมีที่ออกฤทธิ์ยับยั้งการลอกคราบจะติดตัวปลวกไป เมื่อปลวกเดินกลับรังของมัน จะเกิดการส่งต่อสารเคมีนี้ไปยังปลวกตัวอื่นๆ ภายในรัง ทำให้ปลวกไม่สามารถเจริญเติบโตและตายในที่สุด จึงสามารถลดจำนวนประชากรปลวก รวมถึงกำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อเนื่องในระยะยาว


ระบบราดสารเคมีของเร็นโทคิล เลือกสรรเฉพาะสารเคมีกำจัดปลวกที่ได้มาตรฐาน คุ้มค่า ออกฤทธิ์กำจัดปลวกอย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับกำจัดปลวก และป้องกันปลวกในระยะยาวนาน 3-5 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กําจัดปลวกเชียงใหม่

กําจัดปลวกเชียงใหม่ กําจัดปลวกเชียงใหม่ ฉีดปลวกเชียงใหม่ กําจัดปลวกเชียงใหม่ ฉีดปลวกเชียงใหม่ เป็น บริษัทกําจัดปลวกเชียงใหม่ราคาถูก เน้นความ...