วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563

กําจัดปลวกเชียงใหม่

กําจัดปลวกเชียงใหม่

กําจัดปลวกเชียงใหม่ ฉีดปลวกเชียงใหม่

กําจัดปลวกเชียงใหม่ ฉีดปลวกเชียงใหม่ เป็น บริษัทกําจัดปลวกเชียงใหม่ราคาถูก เน้นความคุ้มค่า ไม่เพิ่มบริการเสริมที่ไม่จำเป็น เริ่มต้นเพียง 3,500 บาท โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ฉีดเพื่อป้องกันปลวกประจำปี พื้นที่ไม่เกิน 100 ตร.ม.


ประเมินราคาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ , ฉีดปลวกเชียงใหม่ราคา - โทร 62-008-2967

ฉีดปลวกราคาถูกเชียงใหม่ เรามีประสบการณ์กำจัดปลวก มากกว่า 15 ปี - กำจัดปลวกแบบครบวงจร ทั้งฉีดปลวกเพื่อป้องกันประจำปี ฉีดปลวกเมื่อเจอปลวกแล้ว วางเหยื่อล่อ รวมไปถึงงานวางท่อกำจัดปลวก.


สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 062-008-2967

 

บริการของกําจัดปลวกเชียงใหม่

อัดน้ำยาฉีดปลวกใต้ดิน ฉีดปลวกทั้งภายใน และภายนอกบ้าน วางเหยื่อล่อปลวก และ วางท่อปลวก พร้อมทั้งให้คำปรึกษาตามความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ. รับกำจัดปลวกทั้งจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง เชียงราย พะเยา แพร่


วางท่อกําจัดปลวกเชียงใหม่

การวางระบบท่ออัดน้ำยาป้องกันและกำจัดปลวก (PIPE SYSTEM)

    ระบบวางท่ออัดน้ำยาป้องกันและกำจัดปลวก (PIPE SYSTEM) โดยการฝังหรือติดตั้งท่ออัดน้ำยาลงไปข้างใต้รอบฐานคอนกรีตของแต่ละสถานที่ไม่ว่าจะเป็นบ้าน อาคาร โรงงาน และโกดัง ระบบหัวอัดแรงสูงจะทำหน้าที่ฉีดน้ำยาลงไปใต้ดินตามท่อที่วางเอาไว้แต่ละจุดเพื่อให้เข้าถึงทุกซอก ทุกมุมภายในใต้ดินที่มีรังหรือเส้นทางการลำเลียงอาหารของปลวก หลังจากนั้นจะฉีดพ่นน้ำยาเคลือบผิวหน้าดินเพื่อไม่ให้ปลวกหนีขึ้นมาบนดิน ทำให้กำจัดปลวกได้อย่างสิ้นซากในคราวเดียว

จุดเด่นของระบบวางท่ออัดน้ำยาป้องกันและกำจัดปลวก?

    กำจัดปลวกได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และ จุดเติมน้ำยาสารเคมีจะถูกติดตั้งเอาไว้ภายนอกพร้อมกับระบบล็อกเพิ่มความปลอดภัยในกรณีที่มีเด็กหรือสัตว์เลี้ยงมาสัมผัส ถือได้ว่าเป็นระบบที่มีความหนาแน่นในเรื่องของความรักษาความปลอดภัยเป็นหลัก

    คุ้มค่ากับการลงทุนติดตั้งระยะยาว หากเลือกบริษัทรับวางท่ออัดน้ำยาป้องกันและกำจัดปลวกที่มีความน่าเชื่อถือและอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานจะช่วยลดความกังวลปัญหาต่างๆ คุ้มค่ากับการลงทุกติดตั้งระยะยาวอย่างแน่นอน ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องเติมน้ำยาอัดฉีดในปริมาณที่มากอีกด้วย






ระบบสถานีเหยื่อป้องกัน-กำจัดปลวก เชียงใหม่ (Termite Bait System)

การป้องกันและกำจัดปลวกด้วยระบบสถานีเหยื่อ แบ่งเป็น 2 ลักษณะ คือ

1.สถานีบนดิน - การใช้สถานีเหยื่อบนดิน + การใช้น้ำยาอัด (Above-ground Station + Soil-Treatment & Piping System) 

เป็นการผสมผสาน 2 ระบบเข้าด้วยกัน ใช้ได้กับสถานทีี่ที่มีปัญหาปลวกแล้วเท่านั้น โดยจะใช้สถานีเหยื่อบนดิน ติดตั้งบริเวณจุดที่พบปลวก เพื่อกำจัดปลวกให้หมดสิ้นแบบตายยกรัง ใช้เวลาประมาณ 1-2 เดือน เมื่อกำจัดปลวกจนหมดสิ้นแล้ว หลังจากนั้นจะใช้ระบบการอัดน้ำยาเพื่อป้องกัน ไม่ให้ปลวกเข้าสู่บ้านต่อไป

บ้านอาคารที่เหมาะสมกับระบบนี้  กำจัดปลวกในบ้าน และป้องกันการกลับเข้ามาของปลวก


2.สถานีใต้ดิน (In Ground Station) ราคาจะคำนวนจาก เส้นรอบรูป ของบ้าน ซึ่งอาจจะมีราคาสูงในปีแรก แต่ราคาจะลดลงในปีต่อๆไป

บ้านอาคารที่เหมาะสมกับระบบนี้ - สำหรับบ้านที่มีปัญหาปลวกแล้ว สามารถใช้ สถานีเหยื่อบนดิน ได้ทุกลักษณะบ้าน แม้แต่ห้องชุด คอนโด ที่อยู่บนอาคารสูง ก็สามารถกำจัดได้ แต่หากเป็น สถานีเหยื่อเต็มระบบ (มีทั้งสถานีบนดิน และ สถานีใค้ดิน) จะต้องเป็นบ้านที่มีบริเวณรอบบ้านเท่านั้น

เป็นระบบที่มีผลวิจัยยืนยันว่า เป็นระบบที่มีประสิทธิภาพในการดักจับปลวกมากที่สุด เป็นระบบเดียวที่มีสาร “Focus” สารนี้จะถูกใส่ลงไปในดิน เพื่อทำปฏิกิริยากับจุลินทรีย์ภายในดิน ทำให้จุลินทรีย์คายก๊าซ Co2 ออกมา ปลวกจะตามสิ่งนี้เข้ามาในสถานี และถูกกำจัดแบบตายยกรัง

เพราะการกำจัดปลวกด้วยระบบนี้ เป็นการกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สอดคล้องกับ วงจรชีวิตของปลวก คือ ปลวกที่ทำลาย กัดกินบ้านเรือน เพื่อนำอาหารไปป้อนให้นางพญาปลวกที่อยู่ใต้ดิน ตัวนางพญาปลวกนี้สามารถไข่ได้วันละประมาณ 30,000 ฟอง ในการกำจัดด้วยวิธีอื่นๆ แม้เราจะกำจัดตัวที่ออกมาหากินได้หมด (ปลวกงาน) ก็จะยังมีปลวกรุ่นใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ การกำจัดปลวกระบบสถานีเหยื่อ ปลวกงานจะนำอาหารไปป้อนให้นางพญาและปลวกทุกตัวก็จะได้รับเหยื่อนี้ ซึ่งเหยื่อได้ผสมสารที่ป้องกันการลอกคราบไว้ เมื่อปลวกซึ่งเป็นสัตว์ที่เติบโตได้ด้วยการลอกคราบ เมื่อลอกคราบไม่ได้ ก็จะ “ตายยกรัง” ในที่สุด



สัญญาณการระบาดของปลวก

1. รอยทางเดินปลวก - ร่องรอยทางเดินของปลวกใต้ดินมักถูกสร้างจากดิน โคลนหรือฝุ่นดิน มีลักษณะเป็นเส้นสีดำ เป็นทางยาว เหตุที่ปลวกต้องสร้างทางเดินเหล่านี้ก็เพราะผิวหนังของปลวกนั้นบอบบาง มันจึงต้องหาสิ่งปกคลุมตัวเองจากความร้อน ไม่ให้แห้งตายระหว่างออกหาอาหาร ร่องรอยเหล่านี้มักพบบริเวณกำแพง ขอบมุมที่เป็นไม้ หรือจุดที่เป็นทางเข้าสู่อาคาร ตามบัวพื้น

2. เศษปีกของแมลงเม่า - หากพบเศษปีกของแมลงเม่าตกอยู่บริเวณขอบหน้าต่างและพื้นในตอนเช้า แมลงเม่าอาจจะสลัดปีกออกหลังจากที่พวกมันจับคู่แล้วลงไปรังใต้ดิน

3. เสียงกลวงในไม้ - หากคุณต้องการเช็คว่าภายในผนังบ้านของคุณนั้นมีปลวกหรือไม่ ให้ลองเคาะผนัง ขอบบัว ขอบประตู หากได้ยินเสียงกลวง (เสียงเหมือนขยำกระดาษ) อาจสันนิษฐานได้ว่า ไม้ภายในบางส่วนถูกปลวกกินไปแล้ว เพราะปลวกมักจะกินไม้จากด้านใน เหลือเอาไว้แต่เปลือกไม้บางๆ ด้านนอก ทำห้สังเกตยาก

4. มูลปลวก - สำหรับปลวกไม้แห้ง (ปลวกที่กินต้นไม้) หลังจากที่พวกมันกินไม้แล้ว ปลวกไม้แห้งจะทิ้งมูลสีน้ำตาลไว้ มูลเหล่านี้มักพบอยู่ใต้ไม้ที่ถูกกัดกิน

5. ประตู หน้าต่างที่ฝืดหรือเปิดยาก - มีมูลหรือโคลนของมันเพื่อใช้คลุมตัว ความชื้น ส่งผลให้ประตูหรือหน้าต่างไม้เกิดการบวมขึ้น ทำให้เปิดปิดยาก


กำจัดปลวกเชียงใหม่ , ปลวกเชียงใหม่ , ฉีดปลวกเชียงใหม่ , ฉีดปลวกเชียงใหม่ราคา , chiangmai termite Control, ฉีดปลวกราคาถูกเชียงใหม่ , ราคากำจัดปลวกเชียงใหม่ , ราคากำจัดปลวกเชียงใหม่ ต่อครั้ง , ฉีดปลวกเชียงใหม่ทาวน์เฮ้าส์ราคา , ฉีดปลวกเชียงใหม่บ้านเดี่ยวราคา


ผลงานกำจัดปลวกเชียงใหม่

กำจัดปลวกเชียงใหม่ เรารับงานทุกตำบล ทุกอำเภอ ในเชียงใหม่













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กําจัดปลวกเชียงใหม่

กําจัดปลวกเชียงใหม่ กําจัดปลวกเชียงใหม่ ฉีดปลวกเชียงใหม่ กําจัดปลวกเชียงใหม่ ฉีดปลวกเชียงใหม่ เป็น บริษัทกําจัดปลวกเชียงใหม่ราคาถูก เน้นความ...